fbpx

New Product : ผลิตภัณฑ์ใหม่น่าสนใจ ก่อนส่งท้ายเดือนตุลาคม

Camper

Camper Fall/Winter is coming! คอลเลกชันใหม่ล่าสุดประจำ F/W 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nomadism ในยุคที่สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ รองเท้าแคมเปอร์แต่ละรุ่นจึงถูกออกแบบจากเรื่องราวในสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังพบร้านแคมเปอร์โฉมใหม่ที่ได้รับการสร้างสรรค์จากสตูดิโอ PHTAA ได้แล้วที่ชั้น1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

COMMY

คอมมี่ (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ปล่อยแกดเจ็ตใหม่เอาใจสาวกไอทีกับ “หูฟังบลูทูธ” คุณภาพเสียงระดับเทพ แต่ราคาสุดเบา มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน จะช้อปเก็บไว้ใช้เองหรือช้อปเป็นของขวัญรับรองได้ว่าคนรับมีฟินแน่นอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook – Commy4u

SWATCH BIG BOLD IRONY

สวอท์ช (Swatch) เผยโฉมนาฬิกาอีก 5 เรือนจากคอลเลกชั่น SWATCH BIG BOLD IRONY ที่มาในโมเดล BIG BOLD โทนสีเมทัลลิค สร้างสรรค์เพื่อคนที่รักในความแตกต่าง กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง อัดแน่นด้วยแอตติจูด และไลฟ์สไตล์ที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ๆ อย่างมั่นใจในแบบที่คาดไม่ถึง เรื่องราวบทใหม่ของ BIG BOLD นี้ได้เปิดประตูต้อนรับความแปลกใหม่ใน 2 มิติ ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกของ BIG BOLD กับวัสดุสเตนเลสสตีล รวมถึงยังเป็นครั้งแรกของการจับคู่นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC กับสเตนเลสสตีล โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และบนเว็บไซต์ SWATCH.COM

VESPA PRIMAVERA S TOURING II

VESPA PRIMAVERA S TOURING II พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Freely จากเวสป้า พรีมาเวร่าสีใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับสีสันที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบในทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจสายติสต์ และยังคงความโดดเด่นเฉพาะตัวตามแบบฉบับพรีเมียมสกู๊ตเตอร์อย่าง เวสป้า ด้วยดีไซน์คงความเป็นมินิมอลในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม กับสีเหลือง (YELLOW SOLE) เป็นภาษาอิตาลี ที่แปลว่า “ดวงอาทิตย์” มาพร้อมกับความสดใส  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงของดวงอาทิตย์ และแสงแดดในยามเช้าจากฤดูใบไม้ผลิต้นกำเนิดความคลาสสิก และอิสระของการเคลื่อนที่จากเวสป้า ที่จะมาการันตีความเท่ไม่ซ้ำใคร และน่าหลงใหลไปกว่าเดิม ทั้งยังคงเอกลักษณ์ของเวสป้า ผสานกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา และปราดเปรียวตามแบบฉบับพรีมาเวร่า รายละเอียด ได้ที่ LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

Digiqole ad

บทความที่น่าสนใจ